“Kính chúc các Doanh chủ luôn mạnh khỏe bên Doanh nghiệp “khỏe mạnh” của mình, để luôn năng động sẵn sàng thay đổi cải tiến, phát triển hơn nữa trong tương lai.” – EliteLearning
Tâm huyết của người chủ nhãn hàng
Người chủ những doanh nghiệp, đặc biệt là ngành hàng tiêu dùng và dịch vụ, là những người yêu sản phẩm và đặt khách hàng làm trung tâm. Họ sẵn sàng làm mọi thứ vì tình yêu ấy của mình. Họ làm chuyên gia đào tạo về sản phẩm, người đi networking, người tư vấn cho khách hàng, người chăm sóc khách hàng, người … giao hàng luôn nếu cần!
Và mỗi khi nói về sản phẩm và những ý tưởng mới, mắt họ lấp lánh.
Qua thời gian, ai có thể nản lòng chứ người chủ nhãn hàng thì sẽ vẫn chung thủy gánh vác và dẫn lối đi. Bởi vì họ biết đằng sau mình không chỉ là cơ nghiệp của mình, mà còn là cuộc sống và tương lai của tập thể các anh em nhân viên. Đây chính là những mục tiêu khiến họ thức dậy mỗi ngày và cố gắng:
- Xây dựng một thương hiệu có uy tín, có chỗ đứng, người tiêu dùng hài lòng, tin yêu, giới thiệu khách mới
- Đạt được kỳ vọng doanh thu
- Nhân viên vững chuyên môn, kỹ năng, làm việc chủ động, hiệu quả, thỏa mãn với môi trường làm việc
- Công ty làm việc có quy trình, vận hành tốt mà không cần sự luôn luôn có mặt của mình
EliteLearning – công cụ đơn giản khiến những mục tiêu kia gần thêm một chút!
Nhân viên làm việc hiệu quả nhờ họ thấu hiểu. Sự ra quyết định mua hàng của khách cũng đến tự sự thấu hiểu. Vậy, bạn muốn nhân viên biết gì, giỏi gì, bạn muốn khách hàng biết gì, tin gì, yêu gì, thì hãy đóng gói vào một nền tảng đẹp mắt, hiện đại, tiện dùng. Tất cả những tri thức ấy sẽ đến được với tất cả nhân viên và khách hàng, cả khách cũ và khách mới, mà lại tiết kiệm nguồn lực nhân sự cho bạn.
Đã đến lúc dùng công cụ đào tạo để đào tạo khách hàng, đào tạo người tiêu dùng. Một công cụ như EliteLearning sẽ giúp bất cứ hệ thống tri thức hay thông điệp nào, dù đồ sộ hay đơn giản, dù nội dung là đào tạo nghiệp vụ hay thuyết phục khách hàng, sẽ đều được biểu diễn một cách đẹp mắt và logic, trực tuyến, khiến ai cũng muốn tìm hiểu và học về nhãn hàng của bạn!
Đào tạo để công ty vận hành tốt mà không cần mình
Đây là công cụ trợ lực giúp người chủ doanh nghiệp có thể tự mình đào tạo nhân viên nội bộ, hoặc lên chiến lược và chỉ định người đào tạo và nội dung đào tạo, để nhiệt huyết của mình không bao giờ bị lãng phí và không bao giờ cạn. Khi thuê chuyên gia về tư vấn cho doanh nghiệp mình và đào tạo cho nhân viên mình thì những nội dung này cũng nên được lưu lại, để tận dụng tối đa khoản đầu tư ấy.
Với công cụ này, người chủ nhãn hàng đào tạo được nhiều nhân viên mà không phải hi sinh tất cả thời gian và sức lực của bản thân. Từ đó họ có nhiều thời gian hơn để phát triển bản thân, để tiếp tục làm người truyền cảm hứng cho đội ngũ nhân viên của mình.
Đào tạo khách hàng
Trong vài thập kỷ qua, các doanh nghiệp Quốc tế lớn và nhỏ đều đã quen dùng hệ thống LMS eLearning để đào tạo nhân viên nội bộ, điều này không mới. Điều mới là, giờ đây, họ còn dùng nó để “đào tạo” khách hàng!
Chắc hẳn chúng ta đã nghe nhiều về những cụm từ như “đào tạo khách hàng”, “educate thị trường”, nhiều đến nỗi đây là câu cửa miệng của các chủ nhãn hàng và các giám đốc Marketing. Có điều, nói thì nói vậy, nhưng việc họ thường làm là “quảng cáo” chứ không phải “đào tạo”, khi mà họ sử dụng những công cụ quảng cáo mà lại mong đào tạo được thị trường.
Đã đến lúc đào tạo khách hàng đúng nghĩa!
Đây là một “món mới”, tinh tế, kinh tế, và …tiếp tế cho sự thiếu thốn của khách hàng. Họ đã xem đủ nội dung quảng cáo, khuyến mãi rồi! Cái mà họ cần giờ đây là được đào tạo thực sự, chứ không phải là “đào tạo” kiểu quảng cáo. Chúng tôi xin giới thiệu công cụ EliteLearning dành riêng cho đào tạo khách hàng. Nó cho phép nhãn hàng xuất bản các nội dung phong phú, trình bày khoa học thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp.
Một nhãn hàng có thể khéo léo thông qua hình thức đào tạo này để xuất bản những nội dung về công nghệ của mình, sản phẩm của mình, con người của mình, giá trị văn hóa và uy tín của mình, thậm chí về lối sống tích cực mà liên quan đến việc sử dụng sản phẩm của mình…
Ví dụ: một công ty chuyên tổ chức sự kiện cắm trại team building thể thao, kiêm bán dụng cụ cắm trại, dụng cụ thể thao, thì có thể tạo ra các khóa online về kỹ năng cắm trại, rèn luyện sức bền, kỹ năng sinh tồn, kỹ năng sơ cứu, các bài tự tập luyện với dụng cụ… Tất cả những gì phù hợp phong cách sống của khách hàng và liên quan đến sản phẩm mà họ bán!
Đã đến lúc tăng quy mô đào tạo, hỗ trợ mở rộng phễu bán hàng!
Một nhãn hàng, dù liên tục tổ chức các sự kiện khách hàng thì cũng chưa đủ lan tỏa kiến thức đến khách hàng tiềm năng ở mọi nơi mọi lúc. Vì vậy, nhãn hàng có thể sẽ được lợi khi có một cổng đào tạo riêng, cập nhật các sự kiện đào tạo liên tục, lưu giữ các nội dung để bất cứ ai, bất cứ lúc nào cũng vào học được.
Nền tảng eLearning có thể phục vụ số lượng lớn khách hàng, học 24/7, đào tạo một cách chọn lọc và thông minh để phù hợp với lịch sử mua hàng và hành trình khách hàng, từ lúc họ là khách hàng tiềm năng, đến lúc mua hàng, và đến lúc sau mua hàng.
Một ví dụ nhãn hàng đã dùng công cụ eLearning để đào tạo khách hàng thành công
Massge Envy – Định hình lại đẳng cấp của massage – Gắn massage với khoa học thể chất – tinh thần, sự tinh tế cá nhân hóa, và phong cách sống đẳng cấp, bằng việc đào tạo nghiêm túc, thay đổi nhận thức khách hàng về sự thiết yếu của massage.
Massage Envy là chuỗi Spa hàng đầu tại Mỹ, sở hữu một cổng thông tin học tập (eLearning) riêng của mình. Các huấn luyện viên của Massage Envy có thể tạo nội dung của riêng họ và nhận phúc lợi thêm từ sự tham gia đào tạo nhân viên mới, đào tạo chuyên môn cho nhân viên tư vấn, và nổi bật là các nội dung đào tạo khách hàng được khách hàng rất yêu thích. Khách hàng – người học, được tiếp cận với nhiều học liệu liên quan đến massage, liệu pháp mùi hương, vận động, và phong cách sống khỏe mạnh.
Kể từ khi triển khai cổng học tập này, đã có hơn 4 triệu lượt học các khóa học, thư viện của cổng học tập này bao gồm 74 khóa học.Sau khi cung cấp các khóa học cho nhân viên và cho khách hàng của mình, nhãn hàng bắt đầu kiếm được nhiều doanh thu hơn trên toàn nước Mỹ.
Trong ví dụ này, Massage – một dịch vụ tưởng chừng không có nhiều điều để nói và để đào tạo, vậy mà đã thành công với eLearning!
Một món quà hợp lòng người
- Phù hợp tâm lý khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng tốt hơn, trải nghiệm tốt sẽ truyền miệng tốt
- Nhiều khách hàng mới biết đến nhãn hàng của mình.
- Nhân viên được học bài bản hơn, gắn bó hơn, đỡ cực hơn trong việc chăm sóc khách hàng
Hãy làm khác đi!
Thử cái mới, hãy là người đầu tiên!
Trên đây là góc nhìn của những người làm EliteLearning. Với tinh thần cầu tiến, chúng tôi mong muốn lắng nghe những tâm sự, nhu cầu của những người chủ nhãn hàng, và đổi lại, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho chủ doanh nghiệp, cho chiến lược đào tạo nhân viên và đào tạo khách hàng của bạn. Nếu bạn chưa có nhu cầu, có nghĩa là một vài năm nữa bạn có thể có nhu cầu. Hãy liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu trước và có thêm thông tin về hướng đi mới này!
Trân trọng,
Nhóm chuyên gia phát triển EliteLearning
“Khi thế giới xung quanh chúng ta tràn ngập công nghệ, các học viện nghệ thuật đang dần chạm vào làn sóng mới của việc sử dụng công cụ kỹ thuật số để hỗ trợ việc học và dạy nghệ thuật.” Đây là kết luận qua khảo sát xu hướng đào tạo nghệ thuật đời […]
“Bạn hoàn toàn có thể là một người chuyên gia kỹ thuật hoạt động tự do với thu nhập như mong đợi và chu du Thế Thới, và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình”. – EliteLearning Bạn có thể chính là “chuyên gia kỹ thuật”, bạn chưa biết đấy thôi! Định […]
“Một cơ thể khỏe mạnh tạo ra một tinh thần khỏe mạnh.” – Thomas Jeffreson Là một trainer hay huấn luyện viên, bạn có thể lan tỏa nhiều hơn nữa! Bạn có sẵn đam mê, sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ người khác cùng theo đuổi đam mê. Chỉ tiếc là bạn chỉ có 24h/ngày […]
“Giáo dục y khoa không tồn tại để chỉ cho sinh viên cách kiếm sống, mà là để đảm bảo một cộng đồng khỏe mạnh.” – Rudolf Virchow Tăng nội lực – Giảm áp lực cho ngành Y tế Việt Nam nhờ số hóa đào tạo Y khoa Đào tạo Y khoa chuyên sâu cho […]
“Muốn đi nhanh thì tuyển sẵn. Còn muốn đi xa thì chắc chắn chỉ có thể là đào tạo!” – Châm ngôn mới về đào tạo đào tạo đội nhóm – EliteLearning Điều gì khiến công ty này khác với công ty khác? Sự đào tạo con người! Trong thời đại mà tài chính có […]
“Xin cảm những người thầy đào tạo kỹ năng vì đã khiến cho sự học luôn song hành với cuộc sống và không bao giờ ngừng lại!” – EliteLearning Người coach kỹ năng là những ai? Ngoài những gì mà những “Người trao kiến thức” dạy cho ta về Thế giới vật chất, tinh thần, […]
Một hệ thống đào tạo kiến thức y khoa sẽ cho phép y sỹ, bác sĩ liên tục cập nhật kiến thức mà không bị giới hạn bởi thời gian hay vị trí địa lý. Trong khi đó các nhà quản lý y tế có thể đạt được mục tiêu mở rộng quy mô đào […]
EliteLearning – nền tảng đào tạo đa năng giúp giải quyết mọi nhu cầu học tập và đào tạo chủ động, giúp người học và nhà đào tạo chuyển hóa tổ chức và phát triển bền vững từ việc gắn kết và nuôi dưỡng nhân tài từ gốc. EliteLearning – Nền tảng đào tạo nhân […]