Đào tạo khách hàng là một cách tuyệt vời để gia tăng giá trị cho khách hàng, giúp khách hàng bắt kịp với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn một cách nhanh chóng và cuối cùng là xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn với khách hàng.
Đào tạo khách hàng liên tục, tại sao không?
Bạn thường đào tạo khách hàng bằng hình thức nào? Gửi một “userguide” dài dòng, nhàm chán? Mời khách hàng lên website đọc mục “Các câu hỏi thường gặp”? Gửi một video hướng dẫn đóng gói tạm bợ trong một link lưu trữ khi khách hàng hỏi đến hoặc đính kèm sẵn với sản phẩm mà không biết được khách hàng có mở ra xem không? Hay trực tiếp cử nhân viên đến từng khách hàng để hướng dẫn?
Với Hệ thống quản lý học tập EliteLearning, bạn có thể làm được nhiều hơn thế và ở quy mô lớn hơn cả. Dù khách hàng của bạn ở khắp nơi trên thế giới với các múi giờ khác nhau, họ đều có thể tiếp cận nội dung đào tạo khi cần và theo thứ tự ưu tiên của riêng họ. Đó là lý do tại sao mô hình đào tạo khách hàng trực tuyến đang trở nên ngày càng phổ biến.
Bởi sự hỗ trợ liên tục tạo ra những khách hàng khỏe mạnh
Giáo dục khách hàng thúc đẩy việc sử dụng, tiếp nhận sản phẩm cũng như sự trung thành và giữ chân khách hàng. Nếu sự hỗ trợ của bạn có thể sẵn có và xuyên suốt tất cả giai đoạn trong vòng đời khách hàng, điều đó có nghĩa là bạn đã chủ động cắt giảm khá nhiều yêu cầu hỗ trợ từ phía khách hàng và hiển nhiên giúp cải thiện tổng thể trải nghiệm của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ của bạn rồi.
Tự động hóa quy trình hướng dẫn nghĩa là cắt giảm chi phí hỗ trợ từ doanh nghiệp
Việc chuẩn bị sẵn sàng các nội dung đào tạo không chỉ hạn chế các câu hỏi của khách hàng mà còn cung cấp cho đội ngũ chăm sóc khách hàng của bạn một công cụ đặc biệt hiệu quả để họ có thể khắc phục ngay các sự cố đơn giản và tiết kiệm thời gian cho những yêu cầu và nhiệm vụ khó khăn hơn.
Tôi đưa video đào tạo sản phẩm dịch vụ lên YouTube là được rồi mà, sao phải cần tới hệ thống này?
Youtube đã, đang và có thể là một lựa chọn quen thuộc, tuy nhiên, hãy chủ động mang lại một trải nghiệm khác biệt cho các khách hàng trả đã trả phí cho sản phẩm và dịch vụ của bạn, vì họ khác biệt và xứng đáng được một lộ trình hướng dẫn cao cấp và chuyên biệt. Và chỉ có một hệ thống đào tạo khách hàng mới như EliteLearning mới cho phép bạn cấp quyền truy cập cho những trường hợp đặc biệt này.
EliteLearning khiến việc triển khai chương trình đào tạo khách hàng chưa bao giờ dễ dàng đến thế!
Thiết lập một cổng thông tin dành riêng cho khách hàng của bạn là cách doanh nghiệp tạo ra một dịch vụ chuyên biệt và khác biệt cho khách hàng trung thành của mình.
- Dễ dàng tùy chỉnh giao diện, màu sắc, hình ảnh chuyên nghiệp để phù hợp với thương hiệu của bạn.
- Dễ dàng đăng tải lên các tài liệu đào tạo chuyên biệt, chuyên sâu và tạo hướng dẫn sử dụng sản phẩm một cách có hệ thống và sinh động, trực quan với đa dạng định dạng tài liệu, video và câu đố, mà quan trọng hơn là không lo lắng về vấn đề rò rỉ bản quyền thông tin sản phẩm.
- Nhanh chóng và thuận tiện tiếp cận tài liệu đào tạo cũng như các cập nhật về sản phẩm ngay trên thiết bị di động, từ Android đến IOS, giúp khách hàng cảm nhận được hỗ trợ và chăm sóc bất cứ lúc nào, mọi lúc mọi nơi.
- Theo dõi tiến độ đào tạo của khách hàng cũng như kịp thời nhận phản hồi của khách hàng về mỗi khóa học để liên tục cải tiến theo thị hiếu của khách hàng.
Việc đào tạo khách hàng nay thật đặc biệt và dễ dàng với EliteLearning – hệ thống đào tạo khách hàng mạnh mẽ với khả năng tùy chỉnh cao và đội ngũ tư vấn thấu hiểu nhu cầu đào tạo.
Nhận bản dùng thử và demo miễn phí của bạn ngay hôm nay!
“Khi thế giới xung quanh chúng ta tràn ngập công nghệ, các học viện nghệ thuật đang dần chạm vào làn sóng mới của việc sử dụng công cụ kỹ thuật số để hỗ trợ việc học và dạy nghệ thuật.” Đây là kết luận qua khảo sát xu hướng đào tạo nghệ thuật đời […]
“Bạn hoàn toàn có thể là một người chuyên gia kỹ thuật hoạt động tự do với thu nhập như mong đợi và chu du Thế Thới, và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình”. – EliteLearning Bạn có thể chính là “chuyên gia kỹ thuật”, bạn chưa biết đấy thôi! Định […]
“Một cơ thể khỏe mạnh tạo ra một tinh thần khỏe mạnh.” – Thomas Jeffreson Là một trainer hay huấn luyện viên, bạn có thể lan tỏa nhiều hơn nữa! Bạn có sẵn đam mê, sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ người khác cùng theo đuổi đam mê. Chỉ tiếc là bạn chỉ có 24h/ngày […]
“Giáo dục y khoa không tồn tại để chỉ cho sinh viên cách kiếm sống, mà là để đảm bảo một cộng đồng khỏe mạnh.” – Rudolf Virchow Tăng nội lực – Giảm áp lực cho ngành Y tế Việt Nam nhờ số hóa đào tạo Y khoa Đào tạo Y khoa chuyên sâu cho […]
“Muốn đi nhanh thì tuyển sẵn. Còn muốn đi xa thì chắc chắn chỉ có thể là đào tạo!” – Châm ngôn mới về đào tạo đào tạo đội nhóm – EliteLearning Điều gì khiến công ty này khác với công ty khác? Sự đào tạo con người! Trong thời đại mà tài chính có […]
“Kính chúc các Doanh chủ luôn mạnh khỏe bên Doanh nghiệp “khỏe mạnh” của mình, để luôn năng động sẵn sàng thay đổi cải tiến, phát triển hơn nữa trong tương lai.” – EliteLearning Tâm huyết của người chủ nhãn hàng Người chủ những doanh nghiệp, đặc biệt là ngành hàng tiêu dùng và dịch vụ, […]
“Xin cảm những người thầy đào tạo kỹ năng vì đã khiến cho sự học luôn song hành với cuộc sống và không bao giờ ngừng lại!” – EliteLearning Người coach kỹ năng là những ai? Ngoài những gì mà những “Người trao kiến thức” dạy cho ta về Thế giới vật chất, tinh thần, […]
Một hệ thống đào tạo kiến thức y khoa sẽ cho phép y sỹ, bác sĩ liên tục cập nhật kiến thức mà không bị giới hạn bởi thời gian hay vị trí địa lý. Trong khi đó các nhà quản lý y tế có thể đạt được mục tiêu mở rộng quy mô đào […]